Yên Nghỉ

Yên Nghỉ

Descansar en paz - Rest in Peace (2024)

Nội dung phim Yên Nghỉ

"Rest in Peace" là một bộ phim của đạo diễn người Argentina Sebastián Borensztein, được phát hành vào năm 2024. Bộ phim kể về một cựu cảnh sát có tên là Juan (do Ricardo Darín thủ vai), người bị chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer. Khi Juan nhận ra mình sắp mất trí nhớ, anh quyết định thực hiện một kế hoạch cuối cùng để bảo vệ gia đình và tình bạn của mình.

Trong cuộc hành trình cuối cùng, Juan bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ và cảm xúc, trong đó anh cùng với một người bạn thân đã từng làm việc cùng mình (do Luis Brandoni thủ vai), quyết định thực hiện một loạt các nhiệm vụ cuối cùng trước khi bệnh tình của Juan trở nặng nề hơn.

Bằng cách làm điều này, Juan hy vọng rằng anh có thể tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và giúp đỡ những người thân yêu của mình chuẩn bị cho cuộc sống mà không có sự hiện diện của anh.

"Rest in Peace" không chỉ là một câu chuyện về sự chấp nhận về số phận, mà còn là một hành trình về tình bạn, gia đình và ý nghĩa của cuộc sống trong những thời điểm khó khăn nhất. Bộ phim chắc chắn sẽ làm rung động và gợi cảm xúc cho khán giả thông qua sự diễn xuất tài tình và câu chuyện đầy ấn tượng.

Mong rằng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ team bằng cách truy cập Phimtvi!
X